HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

    Công ty cổ phần nhựa thực phẩm STD được thành lập:

Theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 2300712435 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh cấp ngày 28 tháng 02 năm 2012.

Trụ sở chính tại: Lô D, đường TS19, KCN Tiên Sơn, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam.

Với đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề và sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm của HĐQT, Ban Giám đốc cùng nhau quyết tâm hoàn thành sứ mệnh của mình là "Cung cấp sản phẩm an toàn, chất lượng tới khách hàng". Những bước đi thành công là dấu ấn, cũng là niềm tự hào với một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và cung cấp các loại: dụng cụ, bao bì nhựa đóng gói trực tiếp thực phẩm. Sản phẩm của STD đang được sử dụng trong các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, nông sản và thủy hải sản,... Các đối tác, khách hàng truyền thống của STD, gồm: các công ty, tập đoàn đa quốc gia như Công ty FrieslandCampina, Coca-Cola, Nestlé, Pepsico,.. Các tập đoàn và công ty của Việt Nam như: Vinamilk, THtruemilk, Vinasoy, IDP, Elovi, Interbos, NutiFood, Hanoimilk, Bavimilk,...

    Giai đoạn xây dựng và phát triển:

- Tháng 2/2012: Thành lập Công ty cổ phần nhựa thực phẩm STD, thời gian này STD đang còn phải thuê mặt bằng nhà xưởng sản xuất kinh doanh tại KCN Đại Đồng, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Ban đầu công ty chỉ có duy nhất một dây chuyền sản xuất Màng nhựa HIPS.

- Tháng 1/2013: Khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất nhựa thực phẩm STD tại Lô D, đường TS19, KCN Tiên Sơn, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam. Trên khuôn viên diện tích 6800 m2.

- Ngày 24/9/2013: Hoàn thành xây dựng Nhà máy số 1 sản xuất nhựa thực phẩm STD và được cấp phép đưa công trình vào sử dụng theo văn bản số 748/BQL-QHXD của Ban Quản lý các KCN tỉnh Bắc Ninh.

Mở rộng lĩnh vực sản xuất: Đầu tư mới các dây chuyền sản xuất của 2 nhóm sản phẩm: Màng co PE và Ống hút; và đầu tư thêm dây chuyền thứ 2 sản xuất màng nhựa HIPS.

- Tháng 7/2020: Nhận sát nhập bàn giao và hoàn thiện thủ tục pháp lý cho việc mở rộng kho hàng hóa về phía Tây Bắc xấp xỉ 4000 m2 (từ Công ty TNHH MTV Đầu tư và Xây dựng Hà Nội) để phục vụ cho chiến lược sản xuất kinh doanh trong giai đoạn mới.

Giai đoạn này, STD điều chỉnh chiến lược và xác định sản phẩm mang tính cốt lõi và tiềm năng, để tiếp tục đầu tư thêm các dây chuyền sản xuất Ống hút và nâng cấp Hệ thống phòng sạch trong sản xuất, đáp ứng điều kiện thực tế và phù hợp trong chính sách tiết kiệm chi phí, cũng như nguồn lực sản xuất.

Song, mọi hoạt động của STD luôn luôn ý thức và lấy "an toàn, chất lượng sản phẩm" được đặt lên hàng đầu. Nay STD đang áp dụng và đã được cấp chứng chỉ bởi các Tổ chức chứng nhận quốc tế có uy tín như BSI, SGS,.. cho các hệ thống quản lý của mình, bao gồm: Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015; Các hệ thống quản lý an toàn thực phẩm FSSC 22000 v5.1, ISO 22000:2018, HACCP Codex 2020, và các yêu cầu tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội SMETA (Sedex) ngoài ra công ty còn áp dụng chương trình 5S của Nhật Bản.

STD luôn nhất quán trong hoạt động sản xuất kinh doanh, các sản phẩm của STD nhanh chóng dành được niềm tin của khách hàng, đã và đang có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và tiếp tục tăng thị phần trong nước cũng như xuất khẩu. Đây chính là nguyên nhân chính giúp cho STD có được tốc độ tăng trưởng, phát triển vững chắc, ngày càng nâng cao đời sống của CBCNV đồng thời không ngừng gia tăng giá trị.

--------------------------------------------------------***-----------------------------------------------------------

 

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI - ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC

1. Tầm nhìn: STD luôn nỗ lực phấn đấu trở thành nhà sản xuất bao bì thực phẩm an toàn, chất lượng có uy tín ở nhóm tốp đầu trong ngành bao bì Việt Nam.

2. Sứ mệnh: Cung cấp sản phẩm an toàn, chất lượng tới khách hàng.

3. Giá trí cốt lõi: - Chất lượng và an toàn thực phẩm yếu tố đặt lên hàng đầu.

                            - Hợp tác cùng gia tăng giá trị, tạo sự phát triển bền vững.

                            - Luôn sáng tạo mang nhiều giá trị tới khách hàng, cộng đồng.

                            - Tuân thủ pháp luật, tôn trọng các tiêu chuẩn đã được thiết lập hành động một cách đạo đức.

4. Định hướng chiến lược: Đảm bảo an toàn thực phẩm, cải thiện chất lượng và giảm chi phí sản xuất.

Khách hàng-Đối tác tiêu biểu